Lunes, Mayo 7, 2012

Mahirap magtago ng sikreto lalo na kung ang sikretong tinatago mo ay ang mismong bagay na gusto mong ipagsigawan sa mundo.



Ilang beses ko nang naramdaman to. Pero ano ba yung sikretong yun? Yung sikretong gusto mo siyang alagaan. Gusto mong mahalin. Pano pa magiging sikreto? Kung sinabi ko na dito?

Tayo ay magbalik at ating talakayin ang problema ng bawat isa sa atin.

Minsan kasi ang nangyayari satin takot tayo masira ang friendship ng bawat isa.
Kasi nakakatakot baka mag kailangan kayo diba?

Di tulad ng pagkaibigan mo lang.Eh malalambing mo at hindi ka pa mag seselos kahit sino pa kasama niya.
Eh what if commited na kayo?

Yung dating hindi mo nakakaaway at nakakatampuhan eh nagiging dahilan ng hindi mo pagkain sa umaga,tanghali at gabi?

Yung dating kabiruan mo eh isa na sa mga taong seryoso sayo.

Magrereklamo kang nasaskal ka eh kasi pumasok ka sa relasyon.

Kelangan nang dalawang taong malawak ang utak (o kaya mataba ang utak) haha
para magkaintindihan. 

Kung magiging paranoid tayo walang mangyayari satin. Puro away lang. 

Dapat magaling ka mag desisyon. Kung kailan siya papayagan at kung kailan naman hindi. 
Masarap magmahal. May hihilingin ka pa ba pag nagmahal ka? Oo naman syempre. Meron pa. Madami tayong hinihiling. Di naman tayo mauubusan nun.

Pagumabot ka pa sa linyang ito. Maraming salamat kaibigan dahil tunay na binabasa mo ito. Gusto ko lang mag express ng nararamdaman. Dahil minsan mabigat na. sobrang bigat na.

Ma, wag na nating ipilit. - Basha

2 komento:

  1. Pinost ko din po sya Kuya sakin ah. :)

    TumugonBurahin
  2. Kung maaari lamang eh huimihingi ako nang pahintulot upang ibahagi ang iyong istorya sa akin. hehe di tayo nagkakalayo, there's a lot of times that I feel this. I'm glad meron ako someone na sa tingin ko eh someone I can look up to at mas matured na tumingin sa mga bagay-bagay. Paano nga ba kontrolin ang mga to? hehe. TY sa share

    TumugonBurahin